Du lịch Campuchia: Thông tin du lich Takeo

Du lịch CampuchiaDu lịch Campuchia – Tỉnh Takeo là thường được gọi là “cái nôi của nền văn minh Campuchia ” Takeo tỉnh có một số trang web quan trọng trước Angkor xây dựng từ thế kỷ thứ 5 và thứ 8. Tỉnh lỵ, thị xã Takeo là một nơi dễ tính rằng sở hữu một số lượng hợp lý của vẻ đẹp tự nhiên và nhân tạo.

Vẻ đẹp tự nhiên là sông cảnh đẹp và khu vực hồ mà đối mặt với một đại lộ thành phố dễ chịu. Các khu vực trũng thấp có vẻ bao gồm phần lớn diện tích tỉnh lân cận, mà có lẽ là lý do tại sao một vương quốc mà một khi đã có trái tim của mình ở đây được gọi là nước Chân Lạp. Dường như có nước ở khắp mọi nơi trong các vùng nông thôn xung quanh trong mùa mưa.

Vẻ đẹp con người tạo ra chủ yếu xuất phát từ một loạt các kênh đào và đường thủy đã được cắt qua các vùng nông thôn xung quanh, một thời gian rất dài nhiều năm trước, thị xã, kết nối, các làng, các con sông và Việt Nam. Gần thành phố Angkor Borei (kết nối bằng nước để Takeo thị xã) có thể có được trái tim của đế quốc Phù Nam, mà được gọi là “Cái nôi của nền văn minh Khmer” của Campuchia . Hơn nhiều so với Angkor, đế chế Phù Nam đã có thời hoàng kim của nó từ thế kỷ thứ 1 và thứ 6 và trải dài trên một khu vực rộng lớn, từ miền Nam Việt Nam qua Thái Lan, Malaysia và xuống thông qua vào Indonesia. Bold, bạc và lụa tơ tằm được giao dịch rất nhiều trong vương quốc này, hoặc, như một số nói rằng, một loạt các fiefdoms.

Mặc dù Campuchia yêu cầu Phù Nam đã được tạo ra bởi người Khmer, láng giềng Việt Nam cho rằng họ là những người xuất xứ. Các nhà khảo cổ của Đại học Hawaii của Hoa Kỳ đã thực hiện chuyến đi nghiên cứu để Angkor Borei trong một nỗ lực để mảnh với nhau về lịch sử và câu chuyện, và câu chuyện, cũng như di tích, trong thời kỳ Phù Nam. Trong một twist gần đây lẻ, Reuters News Service báo cáo vào đầu tháng 11 năm 1999 mà người dân địa phương thấy nhóm nghiên cứu đào lên di tích cổ và tìm những thứ phải có giá trị, do đó, họ bắt đầu đào bới và cướp bóc các đối tượng từ khu vực này. May mắn thay, chính phủ Campuchia có vẻ là chuyển động vào vấn đề một cách nhanh chóng để cố gắng cứu những gì họ có thể của phần quan trọng của di sản Khmer.

Đó không phải là lần đầu tiên người dân địa phương đã tạo ra các vấn đề trong việc vẽ cùng của lịch sử cổ đại. Phần lớn những gì đã làm vẫn còn ở dạng phế tích cổ ở Angkor Borei đã bị phá hủy không quá lâu trước đây trong quá khứ, hiện đại. Các quan chức chạy các bảo tàng đó là dành riêng cho lịch sử của đế quốc Phù Nam nói với tôi rằng có rất nhiều những gì vẫn còn đứng từ giai đoạn này (từ các phần của bức tường cổ xưa đến cấu trúc một phần) được cho là vô dụng bởi người dân địa phương và đã ủi sập và san bằng để đường cho hơn “hữu ích” cấu trúc hiện đại! Thảo luận về việc có thành tích xấu. May mắn là hiện vật và lịch sử đã được đặt lại với nhau trong bảo tàng.

Tỉnh Takeo có đầy đủ các điểm tham quan thú vị khác như là tốt và vì khoảng cách ngắn và đường tốt từ Phnom Penh, tất cả đều là những chuyến đi ngày tuyệt vời. Một số điểm tham quan có thể được kết hợp trong một chuyến đi trong ngày. Nếu bạn có một chút thời gian, chi tiêu một buổi tối tại thị xã Takeo và có trong tất cả các điểm tham quan. Có một nơi nhỏ dễ chịu ở lại nhìn ra sông và khu vực hồ.

Du lịch Campuchia Du lịch Campuchia

Nguồn: Sưu Tầm

Bình luận về bài viết này